Thuốc Podophylline 25 khá hiệu nghiệm trong việc trị sùi mào gà

 

Thuốc Podophylline 25 khá hiệu nghiệm trong việc trị sùi mào gà giai đoạn đầu

- Podophylline 25: thuốc có xuất xứ Thái Lan với nồng độ là 25%, có thành phần trong cao khô podophylotoxin cũng như các chất đưa khác. Thuốc có tác dụng làm hoại tử những nốt sùi mào gà. Dùng thuốc thoa lên các nốt sùi tại âm hộ, quy đầu, thân dương vật. Thoa thuốc và để khhoangr 1-3 giờ thì rửa sạch. Không thoa xuống phần da lành, bôi duy trì 1 tuần/1 lần. Cũng không bôi thuốc ở trong âm đạo, cổ tử cung cũng như tại vùng hậu môn.

Trước cũng như sau khi dùng thuốc Podophyllin 25

Thuốc Podophyllin 25 chữa bệnh sùi mào gà mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Podophyllin 25 được xem là thuốc đặc chữa sùi mào gà tốt nhất đang được bán trên thị trường với khá nhiều mức giá khác nhau. Bởi thế, để mua đúng giá, đúng sản phẩm chính hãng, bạn đọc nên mua tại nhà thuốc . Tại đây, mọi giá cả những dòng thuốc đều được niêm yết công khai thuận tiện cho người bệnh chuẩn bị cũng như mua đúng giá.

Nhà thuốc online bán thuôc Podophylline 25 chính hãng, giá đúng chuẩn

Trên đây là các thông tin giúp bạn trả lời các câu hỏi như thuốc Podophyllin 25 chữa trị bệnh sùi mào gà mua ở đâu? Giá bao nhiêu?. Muốn tìm hiểu thêm thông tin khác, hãy liên hệ ngay nhà thuốc, đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn cũng như chỉ dẫn cho bạn cách sử dụng đúng cách để có hiệu quả cao nhất.

Đại lý phân phối thuốc Podophyllin 25 chính hãng

+ cách sử dụng thuốc Podophyllin 25 %

Cách sử dụng thuốc Podophyllin 25% thông qua 4 bước sau đây:

Bước 1: dùng nước sạch, nước múi sinh lý thuốc podophyllin 25 của bệnh viện k hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ để rửa vị trí phải chấm thuốc, sau đấy lau khô lại.

Bước 2: dùng thuốc mỡ mắt tetracyclin 1% tuýp 5g (nên mua kèm theo sản phẩm) để bôi xung quanh vùng da lành quanh nốt bệnh sùi, mụn thịt hay mụn buộc phải chấm thuốc. Việc sử dụng thuốc mỡ sễ bảo vệ da lành cũng như sát khuẩn ở vùng gần đấy.

Bước 3: đổ 1 ít thuốc vừa đủ dùng vào vật đựng. Sau đấy sử dụng bông tâm chấm vào vị trí bệnh. Chấm thuốc 2 ngày 1 lần, mỗi lần thoa thuốc cần đợi 1-3 phút để thuốc khô sau đấy có thể mặc đồ lại và di chuyển làm việc bình thường. Lưu ý chỉ chấm thuốc vào đúng vị trí nốt bệnh sùi mào gà, mụn cóc, mụn thịt..không phải chấm lan ra vùng da lành, nếu lỡ chấm lan ra thì lấy khăn lau đi là được.

Bước 4: sau 3 tiếng - 4 tiếng dùng thuốc nên rửa sạch thuốc bằng nước sạch, dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc nước muối sinh lý nhằm không để thuốc rất liều.

Bạn mắc sùi mào gà vùng hậu môn thì bôi 3 ngày 1 lần, 1 tuần có thể chấm 3 lần

Hiện tại rất nhiều người mắc bệnh đang truyền tai bài thuốc Podophyllin 25 thuốc bôi sùi mào gà chữa khỏi bệnh sùi mào gà tại quý ông và cả nữ giới. Mua thuoc Podophyllin có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?tự điều trị sùi mào gà ở nhà như thế nào?

Và thực hư về công dụng thật sự của thuốc Podophyllin hay còn gọi thuốc bôi sùi mào gà như thế nào? Có thật sự thuoc Podophyllin tốt như nhiều người nói không? Tự trị sùi mào gà tại nhà như thế nào. Chúng tôi đã tham khảo rất nhiều chuyên gia đầu nghành và được họ tư vấn rất chi tiết và chúng tôi xin tổng hợp như sau:

Hãy nắm kĩ 15+ lưu ý thuốc Podophyllin dưới đó, nếu không người bệnh rất có thể tiền mất mà tật mang.

Theo những bác sĩ cho biết, ngày nay giới y học trong nước cũng chỉ có thể dùng giải pháp đốt laze để phòng ngừa sự phát triển của bệnh,giúp cho người mắc bệnh bớt lo lắng trong thời gian đầu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sùi mào gà thường mọc ở đâu và thuốc trị